Các vấn đề về tàn nhang chị em nên hiểu

1 comment
Tàn nhang có thể được phòng ngừa như thế nào?
Vì chúng ta không thể thay đổi thành phần di truyền của chúng ta tàn nhang, chính chúng ta phòng chống các biện pháp nhằm mục đích tránh ánh nắng mặt trời và mặt trời bảo vệ, bao gồm cả
- Sử dụng các loại kem chống nắng với SPF (yếu tố chống nắng) 50,
- Sử dụng mũ rộng vành (6 inch),
- Sử dụng của ánh nắng mặt trời bảo vệ quần áo (áo sơ mi, áo tay dài, quần dài),
- Tránh những giờ nắng cao điểm 10:00-16:00,
- Tìm bóng mát và ở trong nhà.
Phòng ngừa tàn nhang hiệu quả hơn loại bỏ tàn nhang. phương pháp điều trị tàn nhang giảm là khó khăn hơn và thường không thỏa đáng. Những người có khuynh hướng di truyền được biết đến của tàn nhang nên bắt đầu bảo vệ mặt trời đầu trong thời thơ ấu. Phần lớn của mặt trời và tia cực tím tổn thương da thường xảy ra khi trẻ em dưới 18 tuổi.


Người có làn da người dễ bị tàn nhang và cháy nắng cũng thường có nhiều nguy cơ phát triển bệnh ung thư da. Tàn nhang có thể là một dấu hiệu cảnh báo của làn da nhạy cảm đó là rất dễ bị cháy nắng và da tiềm năng ung thư .
Điều trị tàn nhang là gì?
Chia sẻ một số phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả
Một số phương pháp an toàn có sẵn để giúp làm sáng hoặc làm giảm sự xuất hiện của tàn nhang. Thông thường, nhiều hoặc một sự kết hợp của các phương pháp điều trị có thể được yêu cầu cho kết quả tốt nhất. da không của tất cả mọi người sẽ được cải thiện với điều trị tương tự, và tàn nhang thường có thể tái diễn với phơi nhiễm UV lặp đi lặp lại.
- Tẩy trắng hoặc mờ dần các loại kem: Sản phẩm có chứa hydroquinone và acid kojic có thể được mua và không có một toa thuốc. nồng độ cao hơn của hydroquinone (trên 2%) đòi hỏi phải có toa bác sĩ. Những sản phẩm này có thể giúp làm sáng tàn nhang nếu chúng được áp dụng nhất quán trong một khoảng thời gian tháng. Tẩy trắng hoặc mờ dần các loại kem có hiệu quả nhất trong sự kết hợp với việc tránh nắng và chống nắng.
- Retinoids: Đôi khi sử dụng kết hợp với các loại kem khác tẩy trắng, tretinoin ( vitamin A acid, Retin-A), tazarotene ( Tazorac ), và adapalene ( Differin ) cũng có thể giúp làm sáng tàn nhang khi áp dụng nhất quán trong một khoảng thời gian vài tháng.
- Phẫu thuật lạnh: Khoá ánh sáng với nitơ lỏng trong văn phòng của bác sĩ có thể được sử dụng để điều trị một số loại tàn nhang. Không phải tất cả các điểm đáp ứng với hình thức trị liệu.
- Laser điều trị: các loại Nhiều laser có thể giúp làm sáng và giảm sự xuất hiện của tàn nhang một cách an toàn và hiệu quả. Giống như phẫu thuật lạnh, đây là một thủ tục đơn giản và an toàn với tỷ lệ thành công cao và ít nguy cơ để lại sẹo hay sự đổi màu da.
- Photofacials hoặc Intense Pulsed Light điều trị là một phương pháp khác để làm sáng và loại bỏ tàn nhang. Đây không phải là một kĩ thuật laser đúng nhưng một nguồn ánh sáng cực mạnh.
- Mặt nạ hóa học cũng có thể giúp làm sáng tàn nhang và cải thiện sắc tố da không đều.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.