5 cách đơn giản để làm sáng sắc tố da của bạn

Leave a Comment

Bạn nhìn vào gương và khám phá ra các đốm tối và màu da không đồng đều ở một số khu vực. Thông thường, trán có vẻ như có màu sắc đa sắc tố, nhưng bạn đã gặp phải thực tế là chỉ có một số vùng trên mặt bạn có màu da không đồng đều. Đó là do tiếp xúc và các yếu tố có thể gây ra làn da thay đổi.
Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng, thất vọng. Có rất nhiều cách khác nhau để giúp làn da của bạn sang và đẹp hơn mà chỉ bằng các phương pháp đơn giản tại nhà.
1. Mang kem chống
Phơi nhiễm nắng hàng ngày có thể gây ra nám da, tàn nhang, bỏng và thậm chí là ung thư da. Phản ứng của cơ thể đối với các tia UV cực mạnh là tạo ra melanin và làm cho bạn trở nên tối hơn. Vì vậy, bạn cần phải áp dụng kem chống nắng hàng ngày ngay cả khi nó là mây bên ngoài, điều này sẽ giúp bạn chữa trị nám da và phòng ngừa các vấn đề về da khác. Bạn cũng có thể tăng cường bảo vệ bằng cách đội mũ và đeo kính râm khi bạn ở ngoài trời với nhiều hoạt động.
2. Thường xuyên tẩy da chết và làm sạch da của bạn hàng ngày
Da của bạn phải được quan tâm rộng rãi và bạn phải làm theo một thói quen chăm sóc da hàng ngày. Điều này có nghĩa là bạn phải làm sạch, chăm sóc và dưỡng ẩm. Rửa sạch dầu và chất bẩn. Sử dụng các sản phâm không chứa dầu sẽ giúp bạn thậm chí xóa đi làn da, loại bỏ bụi bẩn sâu và chuẩn bị cho làn da của bạn để hấp thụ chất dưỡng ẩm. Chọn một chà nhẹ nhàng trên khuôn mặt cho exfoliator hàng tuần của bạn. Bạn sẽ nhận thấy rằng da của bạn sẽ được sáng hơn và bạn sẽ cảm thấy ngay lập tức tươi.


3. Làm sạch và làm sáng da
Kem làm sáng hoặc các loại kem trị nám nếu có nám da có thể hữu ích trong các trường hợp này. Chọn một loại có chiết xuất từ ​​cam quýt và cam thảo. Bạn cũng sẽ thấy kem glutathione và acid kojic trở nên phổ biến trên thị trường và cũng có thể là thành phần chính của kem làm sáng da. Thông thường, chúng có thể được áp dụng trước khi đi ngủ và bạn có thể nhìn thấy các hiệu ứng rực rỡ trên da của bạn trong một tuần. Bạn cũng sẽ phải duy trì việc sử dụng nó trong dài hạn.
4. Nước chanh
Nếu bạn có một khu vườn ở nhà, bạn sẽ cần phải xem xét một phương thuốc gia đình để làm sáng da. Chanh có tính axit là chất tẩy trắng tự nhiên. Vitamin C của nó kích thích sự tái tạo tế bào và hàm lượng oxy hóa của nó là rất tốt cho làn da sáng. Ngâm một quả bông và áp dụng nhẹ nhàng trên khuôn mặt sẽ giúp làm thắt chặt các lỗ chân lông và làm sáng tông da của bạn.
5. Aloe Vera
Aloe Vera hay còn gọi là nha đam, lô hội. Sản phẩm này vừa không tốn kém lại vừa có tác dụng dung để làm sáng da. Nó giúp để xây dựng lại mô bị hỏng và gel của nó đang làm mát. Cắt lớp Aloe Vera và ép gel lên da của bạn. Để lại cho ba mươi phút và rửa sạch bằng nước sạch. Nếu được thực hiện hàng ngày trong hai tuần, bạn sẽ thấy một sự thay đổi rõ nét về làn da của bạn.

Những biện pháp đơn giản  này nên là một phần của chế độ chăm sóc da hàng ngày của bạn. Không hiệu quả nếu bạn chỉ thử hai tuần một lần, bạn sẽ có thể đánh giá được thói quen nào cho bạn và duy trì nó cho làn da sáng hơn mà có thể kéo dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.