Các phương pháp điều trị tiểu ra máu ở các đấng mày râu

Leave a Comment
Tiểu ra máu không đơn giản chỉ là một tình trạng nhiễm trùng đường tiểu, nó còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác cần phải sớm được điều trị kịp thời, đúng cách. Vậy, những cách chữa trị tiểu ra máu là gì?

một số phương pháp chữa trị khi bị tiểu ra máu

đái ra máu về bản chất là biểu hiện của một số bệnh lý thực thể đã nêu ở trên liên quan đến hệ tiết niệu hoặc các chứng bệnh khác. Nếu bị đái ra máu (tiểu máu đại thể) hoặc nghi ngờ bị tiểu ra máu (tiểu máu vi thể) khi thấy cơ thể mệt mỏi,đi tiểu buốt ,tiểu rắt , đau hố thắt lưng… phải trở lại ngay địa điểm y tế để được chẩn đoán chữa kịp thời theo nguồn gốc chính xác.

Một số cách chữa trị theo từng nguyên nhân dẫn quay lại đái ra máu:

nhiễm trùng đường tiết niệu: Thường dùng thuốc kháng sinh để chữa trị nhiễm trùng đường tiết niệu. một số triệu chứng đái máu sẽ thuyên giảm trong vài ngày sau khi bắt đầu sử dụng thuốc, nhưng bệnh nhiễm trùng định kỳ có thể cần khá nhiều biện pháp điều trị với tiến trình lâu hơn.

Sỏi thận: Uống nước khá nhiều và vận động là cách đơn giản với dễ dàng để loại bỏ sỏi thận. tuy thế, nếu không dứt điểm thì chuyên gia có thể sử dụng một số biện pháp xâm nhập sâu hơn như: sử dụng sóng xung kích để phá vụn sỏi thận, hoặc rất có thể cần phẫu thuật để loại bỏ.


Mở rộng tuyến tiền liệt: chuyên gia sẽ sử dụng các phương pháp giảm dần hiện tượng và hồi phục sức khỏe bình thường của đường tiết niệu. Tất cả đều triệt để quay lại tình trạng không giống nhau và đều có nhược điểm. Đầu tiên sẽ uống thuốc đặc trị, nhược điểm của nó là sẽ mất thời gian dài. Khi thuốc không đỡ, có thể sử dụng cách chiếu nhiệt, tia laser hoặc sóng âm để giết chết tế bào tuyến tiền liệt… tuy thế đây là cách cuối và.

Ung thư: phương pháp phẫu thuật để loại bỏ một số tế bào ung thư là biện pháp thường được uống. Tùy theo tình trạng nặng hay nhẹ, hoặc lành hay ác tính…của khối u mà chuyên gia sẽ quyết định phẫu thuật cắt bỏ một phần hoặc loại bỏ hoàn toàn bàng quang. có thể phối hợp và cách hóa trị….

Rối loạn di truyền bệnh: và tình huống hội chứng Alport nặng nên tiến hành biện pháp chạy thận, còn một vài tình huống thiếu máu sẽ chữa trị bằng lây lan máu, hoặc nếu có điều kiện tốt rất có thể cấy ghép tủy xương.

cùng những bệnh tật khác liên quan đến thận, thì chuyên gia sẽ tư vấn cách chữa trị cụ thể tương ứng cùng lý do dẫn tới bệnh.

Khi hiện tượng đái ra máu kéo dài trong chừng tiến trình từ 2-3 ngày mà vẫn không khỏi thì nên nhanh chóng tới các phòng khám, phòng khám chuyên khoa ngay. Tuyệt đối không nên tự chữa trị bằng kháng sinh, thuốc cầm máu, một số thuốc Nam chưa rõ lý do cũng như chậm trong việc đến xét nghiệm sẽ làm cho nghiêm trọng thêm tình trạng bệnh tật biến chứng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.